HOME      ABOUT US    CRMA NETWORK    ACTIVITY    IT SERVICE    CONTACT US    CRMA HOME

You Are Here >> Home / CRMA News

 
 
 
 


เรื่อง : DecryptInfinite เครื่องมือฟรีสำหรับแก้ Ransomware

DecryptInfinite เครื่องมือฟรีสำหรับแก้ Ransomware ตระกูล DecryptorMax จาก Emsisoft ถอดรหัสไฟล์คืนมาได้ฟรีๆ

emsisoft_decryptorinfinite_ransomware_decryptor
เหยื่อที่ติด Ransomware DecryptorMax ไปนั้นจะถูกเข้ารหัสไฟล์ในเครื่อง พร้อมกับทิ้งข้อความเรียกค่าไถ่ให้ส่ง PayPal MyCash Voucher Code ไปที่ silasw9pa@yahoo.co.uk, decryptor171@mail2tor.com หรือ decryptor171@scramble.io รวมถึงยังจะทำการเปลี่ยน Background ของเครื่องให้เป็นข้อความเรียกค่าไถ่ และลบข้อมูลที่สำรองด้วย Shadow Volume ทิ้งทั้งหมด รวมถึงยังปิด Windows Startup Repair ทิ้งอีกด้วย ทำให้เหยื่อไม่สามารถกู้ข้อมูลกลับคืนมาได้
สำหรับ DecryptInfinite นั้นสามารถโหลดได้ที่ http://emsi.at/DecryptCryptInfinite โดยเมื่อเรียกใช้งานโปรแกรมแล้ว ผู้ใช้งานจะต้องเตรียมไฟล์ที่ถูกเข้ารหัส และก่อนถูกเข้ารหัสเพื่อส่งให้โปรแกรมประมวลผลและเลือก Key ออกมา แต่ถ้าหากผู้ใช้งานไม่มีไฟล์ต้นฉบับก่อนถูกเข้ารหัสเก็บเอาไว้ ก็สามารถใช้ไฟล์ .png ใดๆ แทนไฟล์ต้นฉบับก็ได้ และเลือกไฟล์ .png อื่นๆ ที่ถูกเข้ารหัสไปแล้วมาเป็นตัวเปรียบเทียบแทนก็ได้เช่นกัน
จากนั้นรอซักพัก ซอฟต์แวร์ก็จะสร้าง Key สำหรับถอดรหัสออกมาให้ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานของ DecryptorInfinite นั้นสามารถอ่านได้ที่ http://www.bleepingcomputer.com/forums/t/596691/decryptormax-or-cryptinfinite-ransomware-crinf-extension-support-topic/ ทันที

มีผู้อ่านแล้ว 438 ราย


 
 
 
 
 
Designed by 2Lt.Chutchavan Suksutthi